Hà Nội: Chùa Cự Đà hỗ trợ Trường PTDTBT TH Vĩnh Yên, Lào Cai 2024

Vừa qua vào ngày 05/10/2024, chùa Cự Đà đã tổ chức chuyến từ thiện đợt 3 nhằm giúp đỡ các thầy cô giáo và các em học sinh tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Vĩnh Yên, xã Vĩnh Yên, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, nhằm hỗ trợ những người bị ảnh hưởng nặng nề sau đợt lũ lụt vừa qua.

Theo đó, tổng cộng 175 phần quà đã được trao cho các em học sinh, mỗi phần gồm 5kg gạo, muối, dầu ăn, sách vở, bút, bánh kẹo, sữa và 200.000 đồng tiền mặt. Trong đó, 28 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận thêm 300.000 đồng tiền mặt, giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.

Bên cạnh đó, chùa cũng không quên hỗ trợ các thầy cô giáo đã chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Mỗi thầy cô được nhận một phần quà gồm 10kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng số thầy cô giáo được hỗ trợ là 20 người, thể hiện tình cảm sâu sắc từ các nhà hảo tâm.

Tại đây, Thầy giáo Bùi Lê Thiên – Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt toàn thể giáo viên và học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại Đức Thích Di Kiên – Trụ trì chùa Cự Đà cùng các mạnh thường quân. Chuyến từ thiện lần này không chỉ mang lại sự hỗ trợ vật chất kịp thời mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương trong xã hội, giúp các em học sinh và thầy cô tại Vĩnh Yên có thêm động lực vượt qua khó khăn và tiếp tục hành trình học tập.

Phật Sự Thủ Đô

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *