Chùa Liên Trì tặng quà hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Từ 14 /9/2024– 17/9/2024, Đoàn từ thiện của chùa Liên Trì, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội do Thượng tọa Thích Trường Xuân -– Phó trưởng Ban thường trực Ban Văn hóa GHPGVN TP.Hà Nội, trụ trì chùa Liên Trì làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho bà con một số xã ở Hà Nội chịu ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua.

Theo đó, đoàn đã trao tặng hơn 2000 xuất quà cùng mỳ tôm, bánh chưng và các nhu yếu phẩm như thuốc men, gạo, sữa, nước uống… cho bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Cấn Hữu, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, xã Tốt Động và xã Hiền Lương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Không quản khó khăn, thầy chùa và đoàn thiện nguyện từ sớm đã chuẩn bị những phần quà, chuyển tận tay người bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

 

Với những món quà ý nghĩa của nhà chùa đến tay người dân đúng thời điểm khiến mọi người vô cùng xúc động và hoan hỉ. Đây là những việc làm hết sức kịp thời và trân trọng của các Tăng Ni, phật tử chùa Liên Trì trao tặng đến những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt bão lũ vừa qua.

Phật sự Thủ đô

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *