Hà Nội: Ban TTTT Tp Hà Nội họp triển khai công tác Phật sự trong thời gian tới

Chiều  ngày 06/09/2024 (nhằm ngày mùng 4/08 Giáp Thìn, tại Văn Phòng Ban chùa Mộ Lao – Hà Nội. ban Thông tin – Truyền thông Phật giáo (TTTT PG) Tp. Hà Nội Họp triển khai công tác Phật sự của Ban trong thời gian tới.

Cuộc họp dưới sự chủ trì của Thượng toạ Thích Đạo Thịnh – Uỷ viên HĐTS GHPGVN – Uỷ viên Thường trực BTS GHPGVN TP. Hà Nội – Trưởng Ban TTTT PG  TP.Hà Nội cùng chư Tôn đức, cư sĩ Phật tử thành viên trong Ban TTTT PG  TP.Hà Nội cùng về tham dự.

Tại buổi họp Thượng toạ Thích Đạo Thịnh phát biểu khai mạc.

Thượng toạ Trưởng Ban TTTT PG  TP.Hà Nội đã ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của quý chư Tôn cùng các quý cư sĩ Phật tử thành viên đã đóng góp nhiệt tâm trong các hoạt động Phật sự qua hơn 1 tháng ra mắt và hoạt động.

Toàn Ban đã nhanh chóng cập nhật và đưa các thông tin Phật sự của Ban Trị sự Thành phố, các Trường hạ, lễ Vu Lan tại các tự viện, phóng sự về Chùa…của Phật giáo Thủ đô kịp thời đến với đông đảo bà con Phật tử.

Toàn thể hội chúng được nghe Đại đức Thích Giác Nghĩa báo cáo về số lượng truy cập kênh Phật sự Thủ đô qua các các nền tảng số trong thời gian qua. Qua hơn 1 tháng đi vào hoạt động lượng tương tác của Phật sự Thủ đô trên các nền tảng website,facebook youtube, tiktok… đã có sự phát triển vượt bậc, lượng truy cập trên các nền tảng số ngày càng tăng mạnh.

Tại cuộc họp đã được lắng nghe ý kiến đóng góp của chư Tôn đức cùng toàn thể các thành viên về những thuận lợi và khó khăn  trong quá trình thực hiện công tác của Phật sự Thủ đô trong thời gian qua, các thành viên cùng nhau đúc rút kinh nghiệm để triển khai các hoạt động trong thời gian tới được hoàn thiện hơn nữa, từng bước đi vào ổn định.

Đặc biệt Ban TTTT Phật giáo Thủ đô mong muốn Ban Trị sự các Quận, Huyện, Thị trong toàn Thành phố luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho các thành viên trong Ban trong quá trình tác nghiệp tại các chùa, nhằm quảng bá những hình ảnh đẹp, tuyên truyền các  thông tin chính thống tích cực của Phật giáo Thủ đô đến với quảng đại quần chúng, Chư Tôn đức cùng các thành viên thông qua các kế hoạch hoạt động, tập trung thảo luận các Phật sự trọng tâm, đặc biệt triển khai thành lập ban giám khảo chấm điểm cho cuộc thi chủ đề cảm niệm “Vu Lan Và Đạo Hiếu Trong Dòng Chảy Văn Hóa Việt Nam” sẽ được công bố kết quả vào ngày 22/9/2024.

Thượng tọa Trưởng Ban TTTT Thành phố Hà Nội đã bàn giao trách nhiệm, phân công thực hiện công việc cụ thể đến Ban Thư ký, Văn phòng, nhóm trực thuộc… nhằm triển khai các hoạt động trong thời gian tới.

Đúc kết buổi họp, Thượng tọa Thích Đạo Thịnh – Trưởng Ban TTTT Thành phố Hà Nội mong các thành viên cùng các bộ phận trong Ban tiếp tục tích cực chung tay đóng góp các hoạt động để Phật sự Thủ đô ngày càng được lan toả sâu rộng và phát triển mạnh mẽ.

Phật sự Thủ đô

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *